Khuyến mại nâng cơ trẻ hóa tại tmv nevada

Xông mặt chống lão hóa da, bạn đã thử chưa?

Cập nhật ngày: 12/06/2022

Xông mặt chống lão hóa da là một trong những phương pháp làm đẹp được phái đẹp vô cùng ưa chuộng bởi vừa tiết kiệm chi phí lại còn giúp ngăn ngừa những dấu hiệu tuổi già, chống lão hóa và tái tạo làn da. Thế nhưng hiệu quả chỉ xảy đến khi chị em áp dụng chăm sóc da đúng cách, nếu muốn biết đâu là cách xông mặt đúng cách thì chị em không thể bỏ qua bài viết này.

Tác dụng của việc xông mặt chống lão hóa da

Xông mặt chống lão hóa da thường xuyên được nhắc tới nhưng chỉ dừng lại ở khả năng tăng cường làm sạch và làm thông thoáng lỗ chân lông. Đặc biệt hơn là giờ đây chỉ cần xông mặt đúng cách thì chị em đã có thể ngăn chặn được các dấu hiệu lão hóa trên da.

Xông mặt là phương pháp tận dụng hơi nóng của nước nhằm mục đích làm giãn nở lỗ chân lông, giúp loại bỏ đi những cặn bẩn nằm sâu trong da, một trong những tác nhân sinh ra mụn và khiến làn da lão hóa sớm hơn. Ngoài ra xông hơi mặt cũng là cách giúp cho máu dưới da lưu thông tốt hơn từ đó làn da trở nên tươi trẻ và săn chắc hơn.

xông mặt chống lão hóa

Xông mặt chống lão hóa da

Một công dụng khác của xông hơi mà chị em có thể dễ dàng thấy được đó là xông hơi sẽ làm cho chân lông giãn nở và tăng cường khả năng hấp thu giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Vì vậy nếu muốn trị mụn hay thanh lọc làn da thì sau khi xông mặt chị em nên sử dụng các loại mặt nạ có khả năng làm sạch tốt như mặt nạ đất sét, mặt nạ bùn khoáng, mặt na than hoạt tính.

Còn đối với những chị em muốn dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da thì có thể sử dụng các loại mặt nạ giàu tính chất dưỡng như mặt nạ giấy, mặt nạ tự nhiên có thành phần chống oxy hóa như mật ong, trứng gà, trà xanh,… Như vậy chị em hoàn toàn có thể xông hơi chống lão hóa da ngay tại nhà nhưng nên nhớ chỉ thực hiện xông mặt từ 1 – 2 lần tuần, kèm theo tẩy da chế hàng tuần chị em sẽ sở hữu làn da căng sáng, săn chắn.

xông mặt chống lão hóa

Xông mặt 2 lần/tuần

Cách xông mặt chống lão hóa da

Để xông mặt chống lão hóa da trước hết chị em hãy lựa chọn nguyên liệu để xông mặt phù hợp. Với mỗi tình trạng da chị em có thể dùng các nguyên liệu khác nhau để có thể đánh trúng và khắc phục những yếu điểm mà làn da đang gặp phải. Dưới đây là một số cách xông hơi mặt tại nhà bằng những nguyên liệu vô cùng quen thuộc.

  • Xông hơi trị mụn, kiểm soát dầu nhờn bằng chanh, xả

Da khỏe là một làn da không có mụn, nếu như chị em đang gặp phải các vấn đề về mụn thì hãy sớm xử lý những đám mụn đó rồi mới bước tiếp với các bước chăm sóc da chuyên sâu. Để kiểm soát tình trạng dầu nhờn trên da thì chị em nên chú trong vào bước làm sạch, nhưng rửa mặt thì chưa đủ mà còn cân thêm bước xông hơi. Ưu điểm của xông hơi đó la như một bước làm sạch da nâng cao bởi xông hơi sẽ giúp lấy đi những cặn bẩn nằm sâu bên trong da.

xông mặt chống lão hóa

Xông mặt bằng chanh xả

Cách thực hiện: Đun một nồi nước bao gồm xả, chanh, sau khi sôi thì tắt bếp. Dùng một chiếc khăn tắm to để chùm đầu úp mặt vào nồi nước, xông trong vòng 10 phút khi hơi nóng giảm bớt thì gỡ khăn và thực hiện đắp mặt nạ để tăng cường làm sạch làn da.

  • Xông hơi giúp dưỡng ẩm bằng tinh dầu

Dưỡng ẩm là mấu chốt quan trọng giúp đẩy lùi các tình trạng lão hóa da. Và chỉ cần xông hơi chị em đã có thể tăng cường độ ẩm cho làn da bởi sau khi xông hơi nếu đắp mặt nạ dưỡng chất thì những chất dưỡng đó sẽ thẩm thấu sâu hơn vào bên trong da, giúp làn da luôn căng mịn và ẩm mượt hơn.

Cách thực hiện: Đun một nồi nước nóng tới khi sôi có thể nhỏ thêm một vài giọt tinh dầu chuyên dụng yêu thích. Sau đó tắt bếp và thực hiện xông hơi, chị em cũng đừng quên đắp thêm mặt nạ giúp da được dưỡng ẩm tối đa.

xông mặt chống lão hóa

Xông mặt bằng tinh dầu

  • Xông hơi giúp tăng cường chống lão hóa bằng lá trà xanh

Lá trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa có tác dụng đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da thông qua cách xông hơi mặt đúng cách. Chị em có thể dùng lá trà xanh tươi để đun nước xông mặt 1 – 2 lần/tuần.

Cách thực hiện: Đun một nắm lá trà xanh với một lượng nước vừa đủ, sau khi nước sôi thì tắt bếp và thực hiện xông hơi cho da mặt. Kết thúc bước xông hơi chị em có thể sử dụng một loại mặt nạ có thành phần chống lão hóa da phù hợp.

xông mặt chống lão hóa

Lá trà xanh xông mặt

Cách tốt nhất để chống lão hóa da

Trên đây là các xông mặt chống lão hóa da mà chị em có thể áp dụng hàng tuần để giữ một làn da luôn căng mịn và khỏe mạnh. Tuy nhiên đến một độ tuổi nhất định khi làn da đã sớm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão thì xông mặt chỉ dừng lại ở mức hỗ trợ. hì chị em nên tham khảo công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy. Và chỉ sau khoảng 60 phút chị em đã có thể sở hữu làn da trẻ như tuổi đôi mươi, chị em có tin không, hãy ngắm nhìn những hình ảnh khách hàng trẻ hóa da bằng Ultherapy để thấy được sự kì diệu của phương pháp trẻ hóa số 1 hiện nay.

xông mặt chống lão hóa

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy

Mọi câu hỏi thắc mắc về vấn đề xông mặt chống lão hóa da hoặc về liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu bằng công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Ultherapy và các chương trình khuyến mại tại Nevada bạn có thể gọi về số Hotline: 1800.2045 hoặc bạn có thể ĐỂ LẠI THÔNG TIN để chuyên viên của Nevada liên hệ tư vấn sớm nhất có thể.



  • Xông hơi chống lão hóa da??? Thật hay đùa vậy??

    13 phút trước
      • Chào chị Thảo,
        Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada! Chuyên viên tư vấn sẽ gọi điện cho chị ngay bây giờ ạ!
        Cảm ơn chị!

        Trả li 1 phút trước

Comments are closed.

KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Địa chỉ trẻ hoá da
Địa chỉ trẻ hoá da
Cùng tìm hiểu những địa chỉ, thẩm mỹ viện trẻ hóa da tốt nhất và uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM dưới những chia sẻ thực tế của các nghệ sĩ Việt như MC Thảo Vân, NSƯT Kim Xuân và diễn viên Mai Huỳnh. Giúp bạn có thể tìm được địa điểm nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất.
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xóa nếp nhăn vùng mắt là điều rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là sau khi bước qua độ tuổi 30. Bởi vùng da mắt nhạy cảm, dễ hình thành nếp nhăn, chùng nhão, thâm quầng nếu không được chăm sóc cẩn thận.
Công nghệ Ultherapy
Công nghệ Ultherapy
Review công nghệ Ultherapy là chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm. Công nghệ Ultherapy được biết đến là công nghệ nâng cơ mặt không phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay.
Lão hoá da
Lão hoá da
Bạn đã biết nguyên nhân gây lão hóa da sớm là gì? Làm cách nào để chống lão hóa da hiệu quả? Đó là những câu hỏi rất phổ biến bởi lão hóa da chắc chắn là điều không ai mong muốn, đặc biệt là lão hóa da ở phụ nữ nhưng đây lại là quy luật tự nhiên không ai tránh được.
Nevada Spa
Nevada Spa
Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Nevada Spa không ngừng phát triển và khẳng định được đẳng cấp thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế.
Nâng cơ mặt
Nâng cơ mặt
Sự thật nâng cơ mặt là như thế nào hay đi sâu vào chi tiết nâng cơ mặt có hại không thì bạn cần đọc bài viết này để có thêm thông tin.
Rạn da
Rạn da
Rạn da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến chị em e ngại khi mặc váy, quần ngắn. Những vết rạn da đỏ, rạn da trắng,… luôn khiến nhiều người tự ti, đặc biệt là chị em phụ nữ.
Bảng giá nâng cơ mặt
Bảng giá nâng cơ mặt
Giúp bạn cập nhật được bảng giá nâng cơ mặt mới nhất 2020 cũng như lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với bản thân.
Xoá nếp nhăn trên trán
Xoá nếp nhăn trên trán
Phương pháp xóa nếp nhăn trên trán chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đến một độ tuổi nhất định, những nếp nhăn trên trán bắt đầu xuất hiện. Những nếp nhăn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng chúng khiến bạn trông già nua, kém sắc.
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Giúp bạn có thể tìm được địa chỉ xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất. Và có thể trải nhiệm dịch vụ trẻ hóa da một cách hoàn hảo, trọn vẹn và hài lòng nhất.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Căng da trán có đau không? Chi phí căng da trán là bao nhiêu?
Chào bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi, cái độ tuổi đã có nếp nhăn, ...
Muốn xóa nhăn da bụng, khắc phục da bụng chảy xệ phải làm thế nào?
Chị Thu Huyền hỏi: "Chào bác sĩ, tôi là Thu Huyền năm nay tôi 40 ...
Bạn đã biết cách làm đầy thái dương chưa? Tại sao phải làm đầy thái dương?
Làm đẹp vẫn luôn là nhu cầu và niềm đam mê của tất cả chị ...
Cách chăm sóc da mặt tuổi 35 | Đến độ tuổi này, bạn không nên “thờ ơ” với làn da của mình
Làn da sẽ trở nên cực tồi tệ nếu bạn không biết cách chăm sóc ...
Các bước chăm sóc da tuổi trung niên đúng chuẩn dành riêng cho hội chị em
Chỉ cần áp dụng các bước chăm sóc da tuổi trung niên [1] dưới đây, ...
Bao nhiêu tuổi da bắt đầu lão hóa? Những thông tin về quá trình lão hóa da bạn nhất định phải biết
Chỉ cần mất 30 giây đọc bài viết này những sẽ mang đến cho bạn ...

X
️🎯 Đừng bỏ lỡ


Số CCHN: 003258/HCM-CCHN; Ngày cấp 12/10/2012; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Chat với chuyên gia