Khuyến mại nâng cơ trẻ hóa tại tmv nevada

Cách làm mặt nạ yến tươi collagen- Bí kíp làm đẹp da thần kỳ không phải ai cũng biết

Cập nhật ngày: 12/06/2022

Gần đây mặt nạ yến tươi là cái nên được nhiều chị em nhắc đến trong các công thức làm đẹp da mỗi ngày của mình. Yến tươi được biết đến là một nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, trong yến tươi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cũng như khoáng chất tốt rất cần thiết cho da. Hãy cùng chuyên gia tìm hiểu đắp mặt nạ tổ yến có tác dụng gì và cách làm mặt nạ yến tươi collagen giúp da khỏe mạnh trắng mịn như ý ngay sau đây!

Có thể bạn quan tâm: Liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu là tốt? Cùng xem bảng giá nâng cơ trẻ hoá da cập nhật mới nhất 2023 từ Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

cách làm mặt nạ yến tươi, mặt nạ yến tươi, yến tươi, cách làm mặt nạ yến, làm mặt nạ yến, yến, tổ yến, tổ yến tươi, mặt nạ tổ yến

Cách làm mặt nạ tổ yến ngay tại nhà

Đắp mặt nạ tổ yến có tác dụng gì? Vì sao nên đắp mặt nạ yến tươi để chăm sóc da?

Trước khi đến với cách làm mặt nạ yến tươi collagen chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đắp mặt nạ yến tươi có tác dụng gì đối với làn da đã nhé!

  • Vì sao đắp mặt nạ yến tươi tốt cho da?

Nhắc đến yến tươi ai cũng biết rằng đây một trong những nguyên liệu tự nhiên chứa rất nhiều dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho cho sức khỏe. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra, trong thành yến sào giàu chất đạm, các khoáng vi lượng như: canxi, sắt, kali, phốt pho, magne, chất xơ… và 18 loại acid amin và các chất dinh dưỡng khác

Đặc biệt trong yến tươi còn chứa thành phần Threonine, thành phần này giúp kích thích quá trình hình thành Collagen giúp trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn và giảm sẹo mụn, mờ vết thâm, nám, tàn nhang đem lại làn da khỏe mạnh rạng rỡ.

cách làm mặt nạ yến tươi, mặt nạ yến tươi, yến tươi, cách làm mặt nạ yến, làm mặt nạ yến, yến, tổ yến, tổ yến tươi, mặt nạ tổ yến

Tổ yến tươi chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất tự nhiên tốt cho làn da

  • Tác dụng của mặt nạ yến tươi đối với làn da

Nhờ những đặc tính tuyệt vời này, ngày nay người ta sử dụng yến tươi với nhiều mục đích khác nhau, trong đó tổ yến đắp mặt nạ là một trong những cách giúp giúp bạn giữ được làn da mịn màng, đàn hồi và tươi trẻ. Đắp mặt nạ yến tươi thường xuyên sẽ giúp bạn cải thiện được các vấn đề về da sau đây:

– Thúc đẩy quá trình tăng trưởng, phát triển biểu bì.

– Giúp xoá mờ các vết tàn nhang, nám má.

– Tái tạo Collagen và Elastin – đây đều là 2 yếu tố giúp da trở nên căng bóng, sáng mịn và tràn đầy sức sống.

– Dưỡng ẩm cho da, xoá mờ dần các nếp nhăn.

– Làm chậm quá trình lão hoá da.

cách làm mặt nạ yến tươi, mặt nạ yến tươi, yến tươi, cách làm mặt nạ yến, làm mặt nạ yến, yến, tổ yến, tổ yến tươi, mặt nạ tổ yến

Yến tươi giúp làm trắng và chống lão hóa da hiệu quả

Cách làm mặt nạ yến tươi collagen tại nhà

Như vậy bạn đã biết được đắp mặt nạ yến tươi có tác dụng rất tốt đối với làn da và để có được công thức mặt nạ yến tươi chăm sóc da tại nhà đơn giản và hiệu quả hãy cùng đến với cách làm mặt nạ yến tươi ngay sau đây.

Cách làm mặt nạ tổ yến tươi vô cùng đơn giản:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu: Tổ yến tươi đem ngâm nước cho mềm, sau đó bạn có thể dùng nguyên tổ hoặc xay mịn ra.

Bước 2: Làm sạch tay và thực hiện tẩy tế bào chết trên da. Nếu có thể hãy sử dụng một bát nước nóng để xông mặt cho lỗ chân lông giãn nở và hút dầu thừa và bã nhờn trên da mặt.

Bước 3: Tiến hành đắp mặt nạ yến tươi lên da và nằm thư giãn khoảng 20 – 30 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Sau khi đắp mặt nạ tổ yến tươi bạn sẽ thấy da mặt của mình mềm và mịn hơn rất nhiều. Sử dụng đều đặn cách đắp mặt nạ yến tươi làn da của bạn sẽ thay đổi tích cực.

cách làm mặt nạ yến tươi, mặt nạ yến tươi, yến tươi, cách làm mặt nạ yến, làm mặt nạ yến, yến, tổ yến, tổ yến tươi, mặt nạ tổ yến

Cách làm mặt nạ yến tươi collagen chăm sóc da tại nhà

Cách đắp mặt nạ yến tươi hiệu quả

Thay vì đi spa để đắp mặt nạ yến tươi đắt đỏ, bạn cũng có thể thực hiện với cách đắp mặt nạ tổ yến tại nhà như sau:

Bước 1: Làm vệ sinh da sạch sẽ trước khi đắp.

Bước 2: Đắp mặt nạ yến tươi lên da và nằm thư giãn khoảng 20 – 30 phút. Lưu ý Không nên đắp mặt nạ yến tươi quá dày.

Bước 3: Sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện các bước skincare với kem dưỡng hoặc serum như bình thường.

Cách đắp mặt nạ yến tươi phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Đắp mặt nạ yến tươi sẽ giúp bạn có được làn da xuân thì xuân sắc.

Một số lưu ý khi sử dụng tổ yến tươi đắp mặt nạ

Cách làm mặt nạ tổ yến tươi vô cùng dễ thực hiện và phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Đắp mặt nạ yến tươi sẽ giúp bạn có được làn da xuân thì xuân sắc. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chăm chỉ và kiên trì thì mới có được làn da khỏe mạnh như ý và hãy nhớ những lưu ý sau để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất từ cách đắp mặt nạ yến tươi.

Nên đắp mặt nạ yến tươi 2-3 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất. Không nên đắp mặt nạ yến tươi hàng ngày, việc đắp thường xuyên có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, làm da mỏng đi, nhất là đối với da nhạy cảm.

Không nên đắp mặt nạ yến tươi quá dày: Nhiều chị em có tâm lý cho rằng đắp càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên bạn chỉ nên đắp một lớp vừa phải để tránh tình trạng không chỉ gây bít tắc lỗ chân lông mà còn dư thừa uổng phí nhé.

Nên chọn loại tổ yến tươi đảm bảo chất lượng: Hiện nay tổ yến được bán rất nhiều trên thị trường, bạn cần phải cẩn thận và chọn tổ yến tươi 100%, không chứa hóa chất hay các thành phần khác dễ gây dị ứng cho da.

cách làm mặt nạ yến tươi, mặt nạ yến tươi, yến tươi, cách làm mặt nạ yến, làm mặt nạ yến, yến, tổ yến, tổ yến tươi, mặt nạ tổ yến

Tổ yến càng tươi hiệu quả chăm sóc da càng tốt 

Cũng giống như những phương pháp chăm sóc da tại nhà khác, để việc đắp mặt nạ yến tươi có hiệu quả bạn cần phải thực hiện thường xuyên và duy trì trong thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm một phương pháp chăm sóc da hiệu quả, chuyên sâu mà không cần tốn quá nhiều thời gian thì bạn có thể tham khảo dịch vụ trẻ hóa da tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu Luxy Skin, liệu trình 1 buổi với đầy đủ các bước từ: soi da, chuẩn đoán tình trạng và bênh lý trên da đến việc thực hiện các bước chăm sóc da như: tẩy tế bào chết, xông hơi, hút sạch bã nhờn trên da, massage với tinh chất tự nhiên, đắp mặt Vàng giúp se khít lỗ chân lông khóa dưỡng chất, cân bằng độ ẩm da bằng nước hoa hồng, bôi kem dưỡng, kem chống nắng vật lý… giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về da như:

+ Căng bóng da, đẩy lùi lão hóa da, xóa mờ rãnh nhăn giúp da mịn màng không tì vết

+ Cung cấp dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da trắng sáng và đều màu

+ Cấp ẩm tức thì cho da khô, da sần, da thiếu sức sống

+ Chấm dứt tình trạng da nhờn, đổ dầu hay khô ráp do thời tiết siêu nắng nóng hay khô hanh

+ Chăm sóc, dưỡng sâu từng tế bào, kích thích sản sinh Collagen

Việc áp dụng những công nghệ tiên tiến, kết hợp những kỹ thuật chăm sóc da chuyên sâu đã được kiểm chứng lâm sàng và những nguyên liệu chăm sóc da có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên giúp bạn có làn da khỏe mạnh như ý. Hơn nữa, kết quả còn được duy trì trong thời gian dài.

cách làm mặt nạ yến tươi, mặt nạ yến tươi, yến tươi, cách làm mặt nạ yến, làm mặt nạ yến, yến, tổ yến, tổ yến tươi, mặt nạ tổ yến

Liệu trình chăm sóc da chuyên sâu Luxy Skin – Chăm sóc da 1 ngày da khỏe mạnh suốt 30 ngày.

Hy vọng với thông tin bài viết cách làm mặt nạ yến tươi collagen trên đây các bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để chăm sóc và bảo vệ làm da tại nhà của mình. Để được tư vấn cụ thể hơn về liệu trình chăm sóc da chuyên sâu Luxy Skin, vui lòng để lại thông tin hoặc gọi đến 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI THÔNG TIN Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẽ liên lạc và tư vấn trực tiếp cho bạn.



  • mình thấy cách đắp mặt nạ tổ yến này khá đơn giản. chắc mình sẽ áp dụng luôn

    14 phút trước
  • chị em có cách làm mặt nạ tổ yến đơn giản và hiệu quả không? chỉ em với ạ

    15 phút trước
      • bạn chỉ cần ngâm tổ yến cho mềm rồi đắp mặt là được nhé

        Trả li 4 phút trước

Comments are closed.

KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Địa chỉ trẻ hoá da
Địa chỉ trẻ hoá da
Cùng tìm hiểu những địa chỉ, thẩm mỹ viện trẻ hóa da tốt nhất và uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM dưới những chia sẻ thực tế của các nghệ sĩ Việt như MC Thảo Vân, NSƯT Kim Xuân và diễn viên Mai Huỳnh. Giúp bạn có thể tìm được địa điểm nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất.
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xóa nếp nhăn vùng mắt là điều rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là sau khi bước qua độ tuổi 30. Bởi vùng da mắt nhạy cảm, dễ hình thành nếp nhăn, chùng nhão, thâm quầng nếu không được chăm sóc cẩn thận.
Công nghệ Ultherapy
Công nghệ Ultherapy
Review công nghệ Ultherapy là chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm. Công nghệ Ultherapy được biết đến là công nghệ nâng cơ mặt không phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay.
Lão hoá da
Lão hoá da
Bạn đã biết nguyên nhân gây lão hóa da sớm là gì? Làm cách nào để chống lão hóa da hiệu quả? Đó là những câu hỏi rất phổ biến bởi lão hóa da chắc chắn là điều không ai mong muốn, đặc biệt là lão hóa da ở phụ nữ nhưng đây lại là quy luật tự nhiên không ai tránh được.
Nevada Spa
Nevada Spa
Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Nevada Spa không ngừng phát triển và khẳng định được đẳng cấp thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế.
Nâng cơ mặt
Nâng cơ mặt
Sự thật nâng cơ mặt là như thế nào hay đi sâu vào chi tiết nâng cơ mặt có hại không thì bạn cần đọc bài viết này để có thêm thông tin.
Rạn da
Rạn da
Rạn da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến chị em e ngại khi mặc váy, quần ngắn. Những vết rạn da đỏ, rạn da trắng,… luôn khiến nhiều người tự ti, đặc biệt là chị em phụ nữ.
Bảng giá nâng cơ mặt
Bảng giá nâng cơ mặt
Giúp bạn cập nhật được bảng giá nâng cơ mặt mới nhất 2020 cũng như lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với bản thân.
Xoá nếp nhăn trên trán
Xoá nếp nhăn trên trán
Phương pháp xóa nếp nhăn trên trán chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đến một độ tuổi nhất định, những nếp nhăn trên trán bắt đầu xuất hiện. Những nếp nhăn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng chúng khiến bạn trông già nua, kém sắc.
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Giúp bạn có thể tìm được địa chỉ xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất. Và có thể trải nhiệm dịch vụ trẻ hóa da một cách hoàn hảo, trọn vẹn và hài lòng nhất.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Căng da trán có đau không? Chi phí căng da trán là bao nhiêu?
Chào bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi, cái độ tuổi đã có nếp nhăn, ...
Muốn xóa nhăn da bụng, khắc phục da bụng chảy xệ phải làm thế nào?
Chị Thu Huyền hỏi: "Chào bác sĩ, tôi là Thu Huyền năm nay tôi 40 ...
BẬT MÍ 7 Cách làm trẻ hóa làn da từ thiên nhiên hiệu quả nhất
Để đẩy lùi các vấn đề lão hóa, giảm nhăn và tăng độ sáng mịn ...
Review kem chống lão hóa 22 Again có tốt không?
Nhan sắc rực rỡ nhất của các chị em phụ nữ thường rơi vào khoảng ...
BẬT MÍ 5 cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ siêu HOT
Cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ được cho là rất HOT hiện nay. ...
Bạn đã biết cách làm đầy thái dương chưa? Tại sao phải làm đầy thái dương?
Làm đẹp vẫn luôn là nhu cầu và niềm đam mê của tất cả chị ...

X
️🎯 Đừng bỏ lỡ


Số CCHN: 003258/HCM-CCHN; Ngày cấp 12/10/2012; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Chat với chuyên gia