Khuyến mại nâng cơ trẻ hóa tại tmv nevada

Cách làm mặt nạ từ quả cam – Bí quyết làm trắng, trị mụn, chống lão hóa da

Cập nhật ngày: 21/03/2022

Cách làm mặt nạ từ quả cam đem lại những hiệu quả gì? Cam là một trong những loại hoa quả được rất nhiều người ưa chuộng, cam không những tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu chăm sóc da cực hiệu quả. Ngoài việc uống nước cam giúp thanh lọc cơ thể cho làn da khỏe mạnh từ bên trong thì người ta còn kết hợp làm mặt nạ từ quả cam để cải thiện làn da từ bên ngoài. Nếu bạn đang cần tìm một công thức làm trắng da, trị mụn, mờ thâm, chống lão hóa da từ quả cam thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có công thức chăm sóc da siêu hiệu quả mà dễ thực hiện nhé!

cách làm mặt nạ từ quả cam, mặt nạ từ quả cam

Cách làm mặt nạ từ quả cam 

Bật mí những cách làm mặt nạ từ quả cam chăm sóc da siêu hiệu quả

Cách làm mặt nạ từ quả cam được nhiều người biết đến và áp dụng tại nhà để chăm sóc da. Nhưng trong số rất nhiều công thức đắp mặt nạ cam chăm sóc da thì 3 công thức sau đây được nhiều người áp dụng và đem lại hiệu quả cao nhất.

  • Mặt nạ trắng da từ cam và sữa tươi

Nhắc đến các cách làm mặt nạ từ quả cam chăm sóc da không thể không nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo này. Cam chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất rất tốt cho da kết hợp với sữa tươi là một hỗn hợp dưỡng chất tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông cho hỗn hợp thẩm thấu vào da và làm bột tone da vô cùng hiệu quả. Cách đắp mặt nạ cam và sữa tươi thực hiện như sau.

Bước 1: Cam tươi mua về bạn rửa sạch, gọt và xay nhuyễn phần vỏ.

Bước 2: Trộn vỏ cam xay nhuyễn với sữa tươi lên da.

Bước 3: Thư giãn và massage trong vòng 15 – 20 phút, rồi tắm lại bằng nước sạch.

Duy trì cách đắp mặt nạ này 2-3 lần/ tuần để có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh trong thời gian rất ngắn đấy.

cách làm mặt nạ từ quả cam, mặt nạ từ quả cam

Nguyên liệu cam và sữa tươi làm mặt nạ trắng da

  • Mặt nạ vỏ cam trị mụn, mờ thâm

Bạn nghĩ rằng chỉ cam tươi, nước cốt cam mới có tác dụng làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Nhưng vỏ cam cũng là một trong những nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả, đặc biệt là trong việc trị thâm, trị mụn trên da. Tinh dầu từ vỏ cam có tác dụng loại bỏ bã nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, làm co nốt mụn, tái tạo tế bào và làm mờ thâm hiệu quả. Vì vậy, khi ăn cam bạn đừng vội vứt vỏ cam mà hãy dùng để chăm sóc da mặt theo công thức sau.

Bước 1: Cam tươi sau khi đã ép lấy nước bạn cất vào ngăn mát tủ lạnh 2 ngày, sau đó đem phơi nắng cho khô và xay nhuyễn thành bột mịn.

Bước 2: Bạn dùng cánh hoa hồng phơi khô tán mịn, rồi trộn bột vỏ cam với bột đậu xanh và bột nghệ vào, cho thêm chút nước để tạo hỗn hợp thành bột nhão.

Bước 3: Bạn nằm thư giãn và massage nhẹ nhàng trên da từ 10 – 15 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch.

Duy trì công thức mặt nạ chăm sóc da từ quả cam này 2-3 lần/ tuần. Những nốt mụn, thâm và cả tàn nhang trên da bạn sẽ biến mất không dấu vết đấy nhé.

cách làm mặt nạ từ quả cam, mặt nạ từ quả cam

Nguyên liệu vỏ cam trị mụn, trị thâm

  • Mặt nạ cam mật ong chống lão hóa da

Một trong những cách kết hợp cam chăm sóc da hiệu quả được nhiều người áp dụng đó là kết hợp với mật ong. Mật ong được cho là nguyên liệu chăm sóc da hoàn hảo với nhiều công dụng nhất. Bởi trong mật ong chứa nhiều khoáng chất, các enzim, vitamin và chất chống oxy hóa như chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase và các pinocembrin,… giúp chăm sóc da rất tốt, lành tình và phù hợp với nhiều loại da. Sự kết hợp giữa mật ong và cam là công thức mặt nạ chống lão hóa da vô cùng hiệu quả. Cách làm mặt nạ cam và mật ong thực hiện như sau.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu: 2 thìa nước cam, 2 thìa mật ong

Bước 2: Bạn cho nước cam và mật ong vào 1 cái chén sạch và dùng thìa khuấy thật đều lên.

Bước 3: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi rồi thoa hỗn hợp này da rồi để trong vòng 20 phút. Tốt nhất, nên massage và vỗ nhẹ nhàng để giúp các dưỡng chất có thể thấm sâu vào da.

Áp dụng liên tục 2 – 3 lần, làn da bạn dù sạm đen, khô sần, da lão hóa thiếu sức sống đến mấy cũng sẽ trắng hồng rạng rỡ, căng mịn tự nhiên, đẹp hoàn hảo và thực sự khỏe mạnh.

Mặt nạ nước cam mật ong chống lão hóa

Một số lưu ý khi đắp mặt nạ nước cam

Với 3 cách làm mặt nạ từ quả cam chăm sóc da bạn đã có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm chăm sóc da từ nguyên liệu tự nhiên. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết được nước cam có thực sự chăm sóc da hiệu quả hay không, nước cam đắp mặt có tác dụng gì? Mặt nạ nước cam có tốt không?… Vậy để hiểu rõ hơn công thức mặt nạ này chị em hãy đến với những thông tin chi tiết và tác dụng của nước cam sau đây.

  • Nước cam có tác dụng gì?

Cam là một nguồn giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C, thiamin, folate và kali. Theo các chuyên gia, chỉ cần mỗi ngày uống 1 ly nước cam có tác dụng giúp cải thiện làn da, mái tóc và móng tay khỏe mạnh. Uống cam hợp lý còn là cách bổ sung vitamin C giúp hệ răng và xương chắc khỏe, giữ gìn vóc dáng cân đối.

cách làm mặt nạ từ quả cam, mặt nạ từ quả cam

Nước cam làm đẹp da, cải thiện vóc dáng

  • Mặt nạ nước cam có tốt không?

Đặc biệt là chất chống oxy hóa có trong cam chống lại các gốc tự do và do đó ngăn ngừa lão hóa nhanh hơn, mờ thâm, trị mụn cám, mụn, làm trắng da,… hiệu quả

Tuy nhiên, thời gian tác dụng của mặt nạ tùy thuộc vào tình trạng da và cơ địa của từng người. Thế nên, hãy kiên trì thực hiện để đạt được kết quả mong muốn.

Nước cam chứa nhiều vitamin C và làm tẩy da chết, dễ làm mòn da, vì vậy đắp mặt nạ cam rất dễ bị bắt nắng nếu như bạn không biết cách bảo vệ da đúng cách sau khi đắp mặt nạ.

Đắp mặt nạ cam đúng cách để chăm sóc da tốt hơn

Ngoài cách làm mặt nạ từ quả cam chăm sóc da, để có được làn da đẹp mịn màng chỉ trong một thời gian ngắn mà hiệu quả duy trì lâu dài thì bạn có thể tham khảo liệu trình chăm sóc da chuyên sâu Luxy Skin tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.

Liệu trình chăm sóc da toàn diện Luxy Skin được thực hiện đầy đủ các bước từ: Soi da, chuẩn đoán tình trạng và bênh lý trên da đến việc thực hiện các bước chăm sóc da. Tẩy tế bào chết, xông hơi, hút sạch bã nhờn trên da, massage với tinh chất tự nhiên. Đắp mặt Vàng giúp se khít lỗ chân lông khóa dưỡng chất. Cân bằng độ ẩm da bằng nước hoa hồng. Bôi kem dưỡng, kem chống nắng vật lý… giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về da như mụn, nám, lão hóa,… Liệu trình này giúp phục hồi hư tổn về da hiệu quả và đang được rất nhiều chị em áp dụng.

cách làm mặt nạ từ quả cam, mặt nạ từ quả cam

Liệu trình chăm sóc da Luxy Skin

Tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada bạn còn được thực hiện một liệu trình chăm sóc da giúp nâng cơ trẻ hóa cấp tốc bằng công nghệ Ultherapy. Phương pháp này không chỉ giúp nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn da mà còn giúp bạn phục hồi những hư tổn của da. Liệu trình nâng cơ Ultherapy đã được FDA chứng nhận an toàn cho người sử dụng và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

 

Với hướng dẫn cách làm mặt nạ từ quả cam, hy vọng chị em có thêm nhiều kinh nghiệm chăm sóc da và có được làn da khỏe mạnh, trắng mịn như ý. Mọi ý kiến đóng góp cũng như muốn được tư vấn thêm về công nghệ Ultherapy hay liệu trình chăm sóc da chuyên sâu Luxy Skin, chị em hãy gọi đến Hotline 1800.2045 để được tư vấn trực tiếp. Chúc các chị em luôn vui vẻ và thật nhiều sức khỏe.



KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Địa chỉ trẻ hoá da
Địa chỉ trẻ hoá da
Cùng tìm hiểu những địa chỉ, thẩm mỹ viện trẻ hóa da tốt nhất và uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM dưới những chia sẻ thực tế của các nghệ sĩ Việt như MC Thảo Vân, NSƯT Kim Xuân và diễn viên Mai Huỳnh. Giúp bạn có thể tìm được địa điểm nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất.
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xóa nếp nhăn vùng mắt là điều rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là sau khi bước qua độ tuổi 30. Bởi vùng da mắt nhạy cảm, dễ hình thành nếp nhăn, chùng nhão, thâm quầng nếu không được chăm sóc cẩn thận.
Công nghệ Ultherapy
Công nghệ Ultherapy
Review công nghệ Ultherapy là chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm. Công nghệ Ultherapy được biết đến là công nghệ nâng cơ mặt không phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay.
Lão hoá da
Lão hoá da
Bạn đã biết nguyên nhân gây lão hóa da sớm là gì? Làm cách nào để chống lão hóa da hiệu quả? Đó là những câu hỏi rất phổ biến bởi lão hóa da chắc chắn là điều không ai mong muốn, đặc biệt là lão hóa da ở phụ nữ nhưng đây lại là quy luật tự nhiên không ai tránh được.
Nevada Spa
Nevada Spa
Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Nevada Spa không ngừng phát triển và khẳng định được đẳng cấp thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế.
Nâng cơ mặt
Nâng cơ mặt
Sự thật nâng cơ mặt là như thế nào hay đi sâu vào chi tiết nâng cơ mặt có hại không thì bạn cần đọc bài viết này để có thêm thông tin.
Rạn da
Rạn da
Rạn da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến chị em e ngại khi mặc váy, quần ngắn. Những vết rạn da đỏ, rạn da trắng,… luôn khiến nhiều người tự ti, đặc biệt là chị em phụ nữ.
Bảng giá nâng cơ mặt
Bảng giá nâng cơ mặt
Giúp bạn cập nhật được bảng giá nâng cơ mặt mới nhất 2020 cũng như lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với bản thân.
Xoá nếp nhăn trên trán
Xoá nếp nhăn trên trán
Phương pháp xóa nếp nhăn trên trán chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đến một độ tuổi nhất định, những nếp nhăn trên trán bắt đầu xuất hiện. Những nếp nhăn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng chúng khiến bạn trông già nua, kém sắc.
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Giúp bạn có thể tìm được địa chỉ xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất. Và có thể trải nhiệm dịch vụ trẻ hóa da một cách hoàn hảo, trọn vẹn và hài lòng nhất.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Căng da trán có đau không? Chi phí căng da trán là bao nhiêu?
Chào bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi, cái độ tuổi đã có nếp nhăn, ...
Muốn xóa nhăn da bụng, khắc phục da bụng chảy xệ phải làm thế nào?
Chị Thu Huyền hỏi: "Chào bác sĩ, tôi là Thu Huyền năm nay tôi 40 ...
BẬT MÍ 7 Cách làm trẻ hóa làn da từ thiên nhiên hiệu quả nhất
Để đẩy lùi các vấn đề lão hóa, giảm nhăn và tăng độ sáng mịn ...
Review kem chống lão hóa 22 Again có tốt không?
Nhan sắc rực rỡ nhất của các chị em phụ nữ thường rơi vào khoảng ...
BẬT MÍ 5 cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ siêu HOT
Cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ được cho là rất HOT hiện nay. ...
Bạn đã biết cách làm đầy thái dương chưa? Tại sao phải làm đầy thái dương?
Làm đẹp vẫn luôn là nhu cầu và niềm đam mê của tất cả chị ...

X
️🎯 Đừng bỏ lỡ


Số CCHN: 003258/HCM-CCHN; Ngày cấp 12/10/2012; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Chat với chuyên gia