Khuyến mại nâng cơ trẻ hóa tại tmv nevada

Bạn đã biết cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy chuẩn nhất hay chưa?

Cập nhật ngày: 11/07/2023

(Bài viết chứa nhiều thông tin chuẩn xác về cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy)

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp hiện nay. Mặc dù công nghệ này đang tạo thành cơn sốt và được đông đảo mọi người trải nghiệm thế nhưng vẫn còn nhiều người chưa nắm được cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy thế nào để duy trì kết quả tuyệt đối. Để các bạn không mắc sai lầm không đáng có, hãy theo dõi bài viết với chủ đề chăm sóc da sau khi làm Ultherapy ngay sau đây.

Cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy như nào?

Công nghệ Ultherapy có tốt không?

Trước khi tìm hiểu cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy vẫn có nhiều người hoài nghi về công nghệ Ultherapy có tốt không? Để giúp bạn an tâm hơn trước và sau khi sử dụng công nghệ nâng cơ trẻ hóa làn da này, hãy một lần nữa đi tìm câu trả lời về công nghệ đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn tấm sự làm đẹp hiện nay.

Công nghệ Ultherapy nâng cơ trẻ hóa làn da siêu tốc

+ Công nghệ Ultherapy là công nghệ tiên phong cho xu hướng làm đẹp thẩm mỹ không can thiệp xâm lán dao kéo. Chính vì vậy, Ultherapy là công nghệ nhận được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyến khích nên sử dụng.

+ Sóng Siêu âm hội tụ RF có thể tác động đến tận độ sâu 4.5 mm cùng nền nhiệt ổn định, an toàn và thân thiện, không gây ra kích ứng nào cho da.

+ Vào năm 2010, công nghệ Ultherapy đã được hiệp hội FDA chứng nhận về chất lượng và các yếu tố khách quan khác về sự an toàn trong khi sử dụng. Bởi vậy công nghệ Ultherapy đã điều trị lão hóa da thành công cho hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Hiệu quả nâng cơ trẻ hóa công nghệ Ultherapy trông thấy sau 3 – 6 tháng

+ Không chỉ có tác dụng xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa tái tạo làn da một cách tuyệt vời mà công nghệ Ultherapy còn có khả năng làm thon gọn mặt, hỗ trợ tình trạng lông mày bị sụp do quá trình lão hóa da. Ngoài ra, công nghệ Ultherapy còn xóa mờ nếp nhăn, mí mắt chảy sệ và có thể tác động lên bất cứ vùng da mặt nào đang gặp những tình trạng tương tự.

+ Kết quả của liệu trình Ultherapy có thể kéo dài từ 3 – 5 năm. Quá trình chăm sóc da sau khi làm Ultherapy cũng không phức tạp, rất dễ để duy trì hiệu quả làn da.

+ Công nghệ nâng cơ mặt Ultherapy rất tốt và không gây ra bất kì biến chứng nguy hiểm nào. Vì vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ công nghệ Ultherapy để cải thiện tình trạng làn da, giúp thay đổi diện mạo nhanh chóng.

Công nghệ nâng cơ Ultherapy an toàn thân thiện tuyệt đối với da

Cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy

Với những hiệu quả không thể phủ nhận của công nghệ Ultherapy thì việc sử dụng dịch vụ này chắc chắn là một trong những lựa chọn sáng suốt và đúng đắn nhất. Vậy với những ai đã sử dụng nâng cơ săn chắc da Ultherapy hãy theo dõi cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy theo hướng dẫn của chuyên gia da liễu sau đây.

  • Chăm sóc da sau khi làm Ultherapy – Những điều không nên làm

Sau khi làm công nghệ Ultherapy không nên làm những gì?

Bất cứ tác sự tác động bên ngoài nào vào da cũng khiến làn da yếu hơn bình thường. Vì vậy sau khi bạn làm Ultherapy không nên làm những điều sau đây.

+ Không nên trang điểm ngay sau khi làm Ultherapy: Việc trang điểm sẽ làm bít tắc lỗ chân lông khiến da dễ bị nhiễm khuẩn và tổn thương hơn.

+ Không nên xông hơi hoặc sử dụng nước với mức nhiệt quá nóng vì sau khi nâng cơ Ultherapy da thường khô. Vì vậy nếu tác động nhiệt sẽ khiến nâng cơ mất hiệu quả.

+ Không ăn những đồ cay nóng: Đồ ăn cay nóng nhiều gia vị như tiêu, ớt sẽ khiến da lâu hồi phục hơn thậm chí còn ảnh hưởng đến kết quả liệu trình Ultherapy

+ Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để ngăn chặn collagen bị chuyển hóa thành hắc tố mellaline khiến da bị thâm sạm.

+ Không uống đồ uống có chứa chất kích thích như bia rượu, đồ ngọt hoặc nước ngọt đóng chai trong thời gian đầu trị liệu.

+ Han chế cười lớn sẽ khiến da hình thành nếp nhăn khóe miệng và đuôi mắt.

+ Không nên tập những bài tập khiến bạn ra nhiều mồ hôi trong thời gian đầu nâng cơ mặt.

  • Chăm sóc da sau khi làm Ultherapy – Những điều nên làm

Những thực phẩm nên ăn sau khi làm nâng cơ Ultherapy

Thời gian đầu sau khi nâng cơ là thời điểm vùng điều trị dễ dàng được chăm sóc để phát huy hết tác dụng của liệu trình. Sau đây là những cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy mà bạn cần đặc biệt chú ý.

+ Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để tăng cường độ ẩm tốt hơn.

+ Ăn thật nhiều rau củ, trái cây chứa vitamin A,B,E để kích thích quá trình tái tạo collagen diễn ra tốt hơn.

+ Bổ xung thật nhiều chất xơ đến từ rau xanh

+ Nên dùng kem chống nắng vật lý trước 30 phút để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

+ Nên duy trì lối sinh hoạt lành mạnh, ngủ trước 11 giờ và mỗi ngày ngủ đủ 7 – 8 giờ mỗi đêm

Nên tham khảo công nghệ Ultherapy tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

Trên đây là cách chăm sóc da sau khi làm Ultherapy mà bạn nhất định không được bỏ qua nếu lựa chọn công nghệ nâng cơ Ultherapy. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada hãy mau chóng gọi vào hotline 1800.2045 để được các nhân viên tư vấn tận tình nhất.



KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Địa chỉ trẻ hoá da
Địa chỉ trẻ hoá da
Cùng tìm hiểu những địa chỉ, thẩm mỹ viện trẻ hóa da tốt nhất và uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM dưới những chia sẻ thực tế của các nghệ sĩ Việt như MC Thảo Vân, NSƯT Kim Xuân và diễn viên Mai Huỳnh. Giúp bạn có thể tìm được địa điểm nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất.
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xóa nếp nhăn vùng mắt là điều rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là sau khi bước qua độ tuổi 30. Bởi vùng da mắt nhạy cảm, dễ hình thành nếp nhăn, chùng nhão, thâm quầng nếu không được chăm sóc cẩn thận.
Công nghệ Ultherapy
Công nghệ Ultherapy
Review công nghệ Ultherapy là chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm. Công nghệ Ultherapy được biết đến là công nghệ nâng cơ mặt không phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay.
Lão hoá da
Lão hoá da
Bạn đã biết nguyên nhân gây lão hóa da sớm là gì? Làm cách nào để chống lão hóa da hiệu quả? Đó là những câu hỏi rất phổ biến bởi lão hóa da chắc chắn là điều không ai mong muốn, đặc biệt là lão hóa da ở phụ nữ nhưng đây lại là quy luật tự nhiên không ai tránh được.
Nevada Spa
Nevada Spa
Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Nevada Spa không ngừng phát triển và khẳng định được đẳng cấp thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế.
Nâng cơ mặt
Nâng cơ mặt
Sự thật nâng cơ mặt là như thế nào hay đi sâu vào chi tiết nâng cơ mặt có hại không thì bạn cần đọc bài viết này để có thêm thông tin.
Rạn da
Rạn da
Rạn da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến chị em e ngại khi mặc váy, quần ngắn. Những vết rạn da đỏ, rạn da trắng,… luôn khiến nhiều người tự ti, đặc biệt là chị em phụ nữ.
Bảng giá nâng cơ mặt
Bảng giá nâng cơ mặt
Giúp bạn cập nhật được bảng giá nâng cơ mặt mới nhất 2020 cũng như lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với bản thân.
Xoá nếp nhăn trên trán
Xoá nếp nhăn trên trán
Phương pháp xóa nếp nhăn trên trán chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đến một độ tuổi nhất định, những nếp nhăn trên trán bắt đầu xuất hiện. Những nếp nhăn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng chúng khiến bạn trông già nua, kém sắc.
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Giúp bạn có thể tìm được địa chỉ xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất. Và có thể trải nhiệm dịch vụ trẻ hóa da một cách hoàn hảo, trọn vẹn và hài lòng nhất.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

X
️🎯 Đừng bỏ lỡ


Số CCHN: 003258/HCM-CCHN; Ngày cấp 12/10/2012; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Chat với chuyên gia