Khuyến mại nâng cơ trẻ hóa tại tmv nevada

Cách trị nám tàn nhang cho bà bầu không ảnh hưởng đến sức khỏe

Cập nhật ngày: 16/08/2020

Nếu bạn nhận thấy nám tàn nhang khiến da mặt thực sự tồi tệ khi mang thai thì không nên bỏ qua cách trị nám tàn nhang cho bà bầu dưới đây.

Nám hay tàn nhang đều là nỗi ám ảnh của phụ nữ dù không ai mong muốn chúng xuất hiện trên da mặt. Tình trạng này sẽ ngày càng nặng hơn nếu bạn không có cách chữa trị kịp thời, đặc việt là ở phụ nữ đang mang thai. Vậy làm thể nào để có cách trị nám tàn nhang cho bà bầu nhanh và hiệu quả nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

cách trị nám tàn nhang cho bà bầu, cách trị tàn nhang cho bà bầu, cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu

Cách trị tàn nhang cho bà bầu hiệu quả

Vì sao khi mang thai phụ nữ thường bị nám, tàn nhang?

Khi mang thai phụ nữ có xu hướng lo lắng và tìm cách trị nám tàn nhang cho bà bầu. Điều này không khó hiểu vì khi có em bé bạn sẽ phải đối diện với nhiều sự thay đổi, trong đó có sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.

Cơ thể mẹ bầu thường có nội tiết tố bất ổn định, nồng độ estrogen và progesterone thường xuyên thay đổi và có xu hướng tăng nhanh, kích thích sản xuất melanin tự nhiên khiến làn da bị tăng sắc tố và từ đó xuất hiện nám hoặc tàn nhang hoặc cả hai – đây là một trong những nguyên nhân hình thành nám tàn nhang ở bà bầu phổ biến nhất.

Theo kết quả nghiên cứu về tình trạng nám tàn nhang trên phụ nữ cho biết với người có làn da sẫm màu sẽ xuất hiện nám, còn phụ nữ có làn da sáng thì thường xuất hiện tàn nhang.

==> Nói chung phụ nữ khi mang thai sẽ xuất hiện nám tàn nhang vì nối tiết tố trong cơ thể không ổn định. Tin tốt cho bạn là điều này sẽ biến mất sau khi sinh nếu trong quá trình bị nám tàn nhang bạn biết cách bảo vệ làn da. Có những người không thể hết nám tàn nhang thì nên thực hiện cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu.

cách trị nám tàn nhang cho bà bầu, cách trị tàn nhang cho bà bầu, cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khiến phụ nữ mang thai dễ bị nám và tàn nhang

Bà bầu có thể làm gì để bảo vệ da khi bị nám tàn nhang?

Khi mới xuất hiện nám tàn nhang nếu bạn biết cách bảo vệ làn da của mình thì có thể khắc phục tình trạng này đến 80% sau khi sinh. Nhưng việc dưới đây sẽ giúp cải thiện tình trạng nám tàn nhang trên da mặt.

+ Ăn các loại thực phẩm có chứa vitamin B (thực phẩm có chứa folate): Các nghiên cứ chỉ ra rằng sự thiếu hụt folate có thể liên quan đến việc tăng sắc tố trên da. Thế nên bạn có thể giảm nám tàn nhang bằng cách bổ sung folate trong chế độ ăn hàng ngày. Nên ăn các thực phẩm như: rau có màu xanh lá, cam, bánh mì nguyên cám, ngũ cốc nguyên hạt… để giúp chăm sóc da hiệu quả.

+ Thoa kem chống nắng phù hợp với bà bầu có chỉ số SPF từ 30 trở lên. Cách từ 3 – 4 tiếng thoa lại một lần, ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân hình thành nám cực nhanh.

+ Nếu tình trạng này khiến gương mặt bạn mất thẩm mỹ, bạn có thể che giấu nó bằng cách dùng kem che khuyết điểm. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với phụ nữ mang thai và chỉ dùng khi thực sự cần thiết,. Việc dùng mỹ phẩm nhiều sẽ không tốt cho em bé.

cách trị nám tàn nhang cho bà bầu, cách trị tàn nhang cho bà bầu, cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu

Nên thực hiện chống nắng, ăn uống lành mạnh để bảo vệ làn da bị nám không trở nên nặng hơn

Cách trị nám tàn nhang cho bà bầu từ dân gian

Ngoài cách bảo vệ da khi bị nám tàn nhang bạn có thể thực hiện cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu dưới đây để trị dứt điểm tình trạng này trên da. Dưới đây là cách trị tàn nhang cho bà bầu, và ngay cả sau khi sinh bạn đều có thể thực hiện những cách làm này.

  • Trị nám tàn nhang với chanh 

Cách thực hiện:

+ Chuẩn bị 1/2 quả chanh sau đó vắt lấy nước cốt

+ Dùng tăm bông thấm cốt chanh sau đó bạn rửa mặt sạch và thấm lên vùng da cần trị nám tàn nhang

+ Chứ như thế chấm hết vùng da tối màu và để yên từ 5 – 10 phút

+ Cuối cùng bạn rửa mặt sạch bằng nước mát

cách trị nám tàn nhang cho bà bầu, cách trị tàn nhang cho bà bầu, cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu

Cách trị tàn nhang cho bà bầu bằng chanh

  • Cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu với mặt nạ khoai tây

Cách thực hiện: 

+ Bạn lấy một củ khoai tây sau đó rửa sạch, hấp chín rồi nghiền nhuyễn

+ Rửa mặt sạch rồi đắp khoai tây lên mặt từ 5 – 10 phút

+ Cuối cùng bạn gỡ mặt nạ ra và rửa sạch mặt với nước mát, có thể thêm 1 chút dầu dừa vào khoai tây, dầu dừa chứa một số dưỡng chất giúp da đều màu và làm mờ nám tàn nhang hiệu quả. Nếu bạn đang thắc mắc bà bầu bị sạm da phải làm sao thì có thể đắp mặt nạ khoai tây từ 3 – 4 lần/ tuần. Với cách trị nám tàn nhang cho bà bầu này thì tình trạng sạm da sẽ được cải thiện ngay đấy.

cách trị nám tàn nhang cho bà bầu, cách trị tàn nhang cho bà bầu, cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu

Khoai tây không chỉ có tác dụng làm mờ nám mà còn giúp da sáng đều màu hơn

  • Cách trị tàn nhang cho bà bầu bằng sử dụng cà chua

Cách thực hiện: 

+ Thái lát cà chua sau khi đã rửa sạch, rồi đắp từng miếng lên khắp mặt

+ Thư giãn từ 10 – 15 phút rồi bạn gỡ cà chua ra khỏi mặt, rửa lại thật sạch bằng nước mát.

cách trị nám tàn nhang cho bà bầu, cách trị tàn nhang cho bà bầu, cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu

Cách trị nám và tàn nhang cho bà bầu bằng sữa chua

Trên đây là bài viết về cách trị nám tàn nhang cho bà bầu cực hiệu quả tại nhà từ phương pháp dân gian và cách bảo vệ da khi bị nám tàn nhang. Hy vòng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin bổ ích, giúp quá trình điều trị nám tàn nhang hiệu quả hơn. Trong quá trình điều trị bạn hãy kiên tri thực hiện, đây cũng là một trong những cách chăm sóc da mặt tốt được nhiều chị em thực hiện. Khi mang thai bạn cũng lưu ý không nên sử dụng các loại mỹ phẩm, kem trị nám tốt cho bà bầu không rõ nguồn gốc và không dành cho bà bầu, nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn trước khi quyết định sử dụng bất kì dòng mỹ phẩm nào.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về việc trị nám hay chăm sóc da, nâng cơ trẻ hóa da bạn có thể gọi đến hotline 1800.2045 để được tư vấn chi tiết nhất.



  • có cách nào chữa nám da không vậy chị em chia sẻ em với

    12 phút trước
  • Hồi mang thai, mình cũng bị nám ở cổ và nách, lo ghê luôn đó, cũng may sau khi sinh bé xong giảm và hết hẳn, có lẽ do thay đổi nồng độ hoocmon, hihi

    15 phút trước
      • Đúng rồi mẹ nó ơi, mình nám đen dưới cánh tay, huhu, giờ ko chữa được, đau lòng quá!

        Trả li 7 phút trước

Comments are closed.

KHÔNG THỂ BỎ LỠ
Địa chỉ trẻ hoá da
Địa chỉ trẻ hoá da
Cùng tìm hiểu những địa chỉ, thẩm mỹ viện trẻ hóa da tốt nhất và uy tín nhất tại Hà Nội và TP.HCM dưới những chia sẻ thực tế của các nghệ sĩ Việt như MC Thảo Vân, NSƯT Kim Xuân và diễn viên Mai Huỳnh. Giúp bạn có thể tìm được địa điểm nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất.
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xoá nếp nhăn vùng mắt
Xóa nếp nhăn vùng mắt là điều rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là sau khi bước qua độ tuổi 30. Bởi vùng da mắt nhạy cảm, dễ hình thành nếp nhăn, chùng nhão, thâm quầng nếu không được chăm sóc cẩn thận.
Công nghệ Ultherapy
Công nghệ Ultherapy
Review công nghệ Ultherapy là chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm. Công nghệ Ultherapy được biết đến là công nghệ nâng cơ mặt không phẫu thuật hiệu quả nhất hiện nay.
Lão hoá da
Lão hoá da
Bạn đã biết nguyên nhân gây lão hóa da sớm là gì? Làm cách nào để chống lão hóa da hiệu quả? Đó là những câu hỏi rất phổ biến bởi lão hóa da chắc chắn là điều không ai mong muốn, đặc biệt là lão hóa da ở phụ nữ nhưng đây lại là quy luật tự nhiên không ai tránh được.
Nevada Spa
Nevada Spa
Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vẫn luôn giữ vững được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Nevada Spa không ngừng phát triển và khẳng định được đẳng cấp thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ xứng tầm quốc tế.
Nâng cơ mặt
Nâng cơ mặt
Sự thật nâng cơ mặt là như thế nào hay đi sâu vào chi tiết nâng cơ mặt có hại không thì bạn cần đọc bài viết này để có thêm thông tin.
Rạn da
Rạn da
Rạn da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến chị em e ngại khi mặc váy, quần ngắn. Những vết rạn da đỏ, rạn da trắng,… luôn khiến nhiều người tự ti, đặc biệt là chị em phụ nữ.
Bảng giá nâng cơ mặt
Bảng giá nâng cơ mặt
Giúp bạn cập nhật được bảng giá nâng cơ mặt mới nhất 2020 cũng như lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất với bản thân.
Xoá nếp nhăn trên trán
Xoá nếp nhăn trên trán
Phương pháp xóa nếp nhăn trên trán chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đến một độ tuổi nhất định, những nếp nhăn trên trán bắt đầu xuất hiện. Những nếp nhăn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng chúng khiến bạn trông già nua, kém sắc.
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Địa chỉ nâng cơ xoá nhăn
Giúp bạn có thể tìm được địa chỉ xóa nhăn, nâng cơ trẻ hóa da mặt an toàn và hiệu quả nhất. Và có thể trải nhiệm dịch vụ trẻ hóa da một cách hoàn hảo, trọn vẹn và hài lòng nhất.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
BẬT MÍ 7 Cách làm trẻ hóa làn da từ thiên nhiên hiệu quả nhất
Để đẩy lùi các vấn đề lão hóa, giảm nhăn và tăng độ sáng mịn ...
Review kem chống lão hóa 22 Again có tốt không?
Nhan sắc rực rỡ nhất của các chị em phụ nữ thường rơi vào khoảng ...
BẬT MÍ 5 cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ siêu HOT
Cách làm đẹp da bằng tinh bột nghệ được cho là rất HOT hiện nay. ...
Dùng BHA trị mụn đúng cách bạn đã biết chưa?
Trong thời gian qua, BHA rộ lên như là một cách xử lý mụn vô ...
Ăn gì cho da mặt săn chắc? Những tiết lộ để lưu giữ thanh xuân cho làn da đẹp mãi với thời gian
Khám phá ngay bài viết này để biết ăn gì cho da mặt săn chắc, ...
Bật mí cách làm mặt nạ dưa leo sữa chua – Da căng mềm mướt đến khó tin
Khám phá ngay những cách làm mặt nạ dưa leo sữa chua được tiết lộ ...

X
️🎯 Đừng bỏ lỡ


Số CCHN: 003258/HCM-CCHN; Ngày cấp 12/10/2012; Nơi cấp: Sở Y tế TP.HCM

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

Chat với chuyên gia